CSR 3

 
 
You are here:: ปฏิทินกิจกรรม
 
 

โรงเรียนชลกันยานุกูล จ.ชลบุรี

chonburi_01  

     กิจกรรมฝึกอบรมให้ความรู้ CSR ในโครงการ CSR Campus ปี 3 "สื่อสาร เรียนรู้ สู่ชุมชน" สำหรับจังหวัดชลบุรี แคท ดีแทค ร่วมกับสถาบันไทยพัฒน์ ได้เข้าไปจัดกิจกรรมที่โรงเรียนชลกันยานุกูล  เมื่อวันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2553  มีนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 108  คนและอาจารย์ 3 ท่าน ซึ่งนักเรียนที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมและทำ Workshop ได้นำสนอโครงการ /กิจกรรมที่น่าสนใจ ดังนี้ คือ.... อ่านต่อ

chonburi_08 "ครูก็รู้สึกนะว่าเด็กให้ความสนใจ และมันก็เป็นสื่อที่เด็กควรจะรับรู้ในทางที่ดี เพราะในปัจจุบันเด้กมักจะใช้ในทางที่ผิดกันเยอะ
โดยที่บางครั้งไม่รู้หรอกว่า อันนั้นมันจะเป็นภัยให้กับตัวเองหรือเปล่า ดังนั้นถ้าหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาให้ความรู้ว่าเค้าควรจะใช้
ยังไง ในเรื่องของการสื่อสารที่ถูกต้อง มันก็ดีสำหรับตัวเค้าและถ้าเค้าไปแนะนำต่อก็ดีสำหรับคนอื่นอีกด้วย"
ฟังต่อ 
อ.สมพงษ์  สัญญาวิรัตน์











ภาพบรรยากาศกิจกรรม

chonburi_02 chonburi_03 chonburi_04
chonburi_05 chonburi_06 chonburi_07

"ศีลธรรมสำหรับคนที่นับถือ พุทธศาสนาก็เป็นที่รู้อยู่แล้ว แต่บางทีเราก็รู้อย่างผิวเผิน ไม่ลึกซึ้ง ในการทำแบบทดสอบวันนี้ 5 ข้อ
ทำให้เราได้รู้ว่า บางข้อที่เราตอบไปผิด เราอาจจะเข้าใจอะไรผิด เรื่องบางเรื่องที่เราคิดว่าไม่ใช่เรื่องบาป มันก้กลับกลายเป็นเรื่องบาป
ฟังต่อ
chonburi_09
น.ส.จินต์จุฑา มาสุข

"ถ้าพูดถึง Internet  คนทุกคนก็ต้องรู้จัก แต่เราก็อาจไม่รู้วิธี ว่าเราควรใช้ให้ถูกวิธีอย่างไร หรือเราควจจะใช้ยังไงให้เข้ากับตัวเรา
เพราะสมัยนี้เราเล่น Internet  เป็นแต่เราก็ยังไม่รู้ข้อดี-ข้อเสีย ของมัน ถ้าพ่อ-แม่บางคนไม่ได้สอน ตัวเด็กเองก็อาจจะไม่รู้
ก็คิดว่าในการที่เราได้เรียนเรื่องนี้ก็ถือว่าโอเคค่ะ" ฟังต่อ

chonburi_10
น.ส. กนกอร ตระกูลไทย