1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

PDF พิมพ์

วิทยาลัยอาชีวศึกษาจังหวัดสงขลา

อาจารย์พรรณประไพ เบญจสุขสวัสดิ์ วิทยาลัยอาชีวศึกษาจังหวัดสงขลา ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"ดิมทีไม่เข้าใจเรื่อง CSR และคิดว่าเป็นเรื่องของธุรกิจเท่านั้น ซึ่งหลังฟังไปแล้วทำให้ทราบว่า CSR เป็นเรื่องของทุกภาคส่วนรวมถึงวันนี้ได้พานักศึกษาองค์การนักศึกษาวิชาชีพมาด้วยซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากเพราะนักศึกษาเหล่านี้จะสามารถนำเอาความรู้ CSR วันนี้ไปเผยแพร่ต่ออีกด้วย ส่วนพลเมืองบรรษัทสามารถเผยแพร่ได้เพราะปกติอาจารย์จะพร่ำสอนนักศึกษามาตลอดว่าสังคมจะเป็นระเบียบได้ต้องเริ่มจากวินัยจากตนเองก่อนเสมอ" ฟังต่อ

อ.พรรณประไพ เบญจสุขสวัสดิ์
 

วิทยาลัยชุมชนสงขลา

อาจารย์กฤษฎา หนูประเสริฐ จากวิทยาลัยชุมชนสงขลา ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"วันนี้ได้รับความรู้มากมาย ซึ่ง CSR เป็นหน้าที่หลักของวิทยาลัยชุมชนอยู่แล้ว ทั้งความรู้ CSR วันนี้ยังเป็นประโยชน์ต่อนักศึกษานักวิทยาลัยชุมชนอย่างมาก เพราะนักศึกษาทุกท่านทำงานแล้วก็จะสามารถนำความรู้วันนี้ไปปฏิบัติในการทำงานได้อีกด้วย ส่วนพลเมืองบรรษัทต้องเริ่มจากองค์กรก่อน ในการรับผิดชอบหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุดและนำไปซึ่งการรับผิดชอบต่อสังคมไกลและสิ่งแวดล้อม" ฟังต่อ

อ.กฤษฎา หนูประเสริฐ
 

วิทยาลัยการอาชีพหลวงประธานราษฎร์นิกร

อาจารย์แจ่มใส ตั้งธรรม จากวิทยาลัยการอาชีพหลวงประธานราษฎร์นิกร ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"ทีแรกเข้าใจว่าการทำ CSR คือความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างเดียว แต่วันนี้ได้รู้เพิ่มมาว่า CSR เป็นการทำหน้าภายในองค์กรของเราอีกด้วย ส่วนพลเมืองบรรษัทต้องมีการถ่ายทอดสู่นักศึกษาได้อย่างแน่นอนผ่านรายวิชาการตลาดเพื่อสังคม และยังต้องนำไปเผยแพร่ต่อคณะครูอาจารย์อีกด้วยเพื่อให้วิทยาลัยสามารถทำ CSR อย่างแท้จริงและเกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อวิทยาลัยอีกด้วย” ฟังต่อ

อ.แจ่มใส ตั้งธรรม
 
 

ผู้ก่อตั้งโครงการ   


                                            

ผู้บริหารโครงการ