1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

PDF พิมพ์

วิทยาลัยเทคโนโลยีและการจัดการสารภี

อาจารย์บริบูรณ์ ศรีประสิทธิ์  จากวิทยาลัยเทคโนโลยีและการจัดการสารภี ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"จากการที่ได้ร่วมประชุมครั้งนี้ทำให้รู้ว่า CSR เป็นการปลูกฝังความดีนั่นเอง ซึ่งทางสถานศึกษาของกระผมก็ได้มีบริการชุมชนทั้งอำเภอดอยสะเก็ด อำเภอสันทราย และอำเภอสารภีอยู่แล้ว และส่วนพลเมืองบรรษัทก็เหมือนกับเป็นการปลูกฝังจริยธรรม ซึ่งทางเราจะนำไปเสริมด้วยการออกหน่วยช่วยชุมชนและนำความรู้ตรงนี้ไปเผยแพร่โดยเป็นหลักสูตรวิชาชีพระยะสั้นให้แก่ชุมชนภายนอกอีกด้วย" ฟังต่อ

อ.บริบูรณ์ ศรีประสิทธิ์
 

มหาวิทยาลัยพายัพ

อาจารย์สุรินทิพย์ ชวารา จากมหาวิทยาลัยพายัพ ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"วันนี้ที่มาสัมมนาได้ทราบ Case Study ของ CSR ในภาคธุรกิจมากขึ้นเยอะ ซึ่งส่วนใหญ่ความรู้ด้านนี้ ทางมหาวิทยาลัยจะไม่ค่อยทราบสักเท่าไร และดีใจมากที่ธุรกิจเดี๋ยวนี้มีการดูแลสังคม ทำให้สังคมไทยดูมีความหวังมากขึ้น ส่วนเรื่องพลเมืองบรรษัทต้องเริ่มถ่ายทอดตั้งแต่ตัวพนักงาน ต้องสอนให้รู้ถึงความสำคัญของการให้มากกว่าการรับ ตามคำพูดของท่านมหาตมคานธีซึ่งหากทำให้เกิดขึ้นจริงสังคมย่อมใกล้เข้าสู่สังคมแห่งภูมิปัญญาอย่างที่นายแพทย์ประเวศ วสี ได้กล่าวไว้อย่างแน่นอน" ฟังต่อ

อ.สุรินทิพย์ ชวารา
 

มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

คุณอรุณรัตน์ วงศ์ฉายา คุณประกายดาว ศรีโมรา และม.ล. กัตติกา ละอองศรี จากสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"วันนี้ทำให้เข้าใจเรื่อง CSR มากขึ้น ซึ่งจากแต่เดิมไม่รู้มาก่อนแต่ทางผู้อำนวยการห้องสมุดเคยมาฟัง CSR Campus ปีแรกและมองว่าเป็นเรื่องที่ดีจนกำหนดเป็นนโยบายของห้องสมุดของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยก่อนหน้านี้ไม่เข้าใจมากนัก แต่พอหลังจากฟังทำให้รู้และเข้าใจนโยบายที่ทางผู้อำนวยการได้ตั้งขึ้นมามากขึ้นและส่วนเรื่องพลเมืองบรรษัทจะต้องเริ่มปฏิบัติตั้งแต่หน่วยงานเราก่อนและหลังจากนั้นจึงนำไปรณรงค์เพื่อเผยแพร่ต่อไป” ฟังต่อ

ม.ล..กัตติกา ละอองศรี
 
 

ผู้ก่อตั้งโครงการ   


                                            

ผู้บริหารโครงการ