1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

PDF พิมพ์

วิทยาลัยการอาชีพนวมินทราชินีแม่ฮ่องสอน

อาจารย์เบญจวรรณ ศรีแก้วเลิศ จากวิทยาลัยการอาชีพนวมินทราชินีแม่ฮ่องสอน ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"ปกติก็มีการปฏิบัติตามหลัก CSR มาโดยตลอดแต่ไม่เคยรู้มาก่อนว่าเรียกว่าอะไร จนมาฟังสัมมนาในวันนี้ถึงรู้ว่าสิ่งที่ราประพฤติปฏิบัติรวมเรียกว่า CSR นั่นเอง โดยต้องนำเรื่องดังกล่าวไปชี้แจง ให้นักเรียนอีกครั้งหนึ่ง เพื่อนักเรียนจะได้นำความรู้เรื่องนี้ไปประพฤติในการทำงานเพื่อให้งานเป็นระบบมากยิ่งขึ้น ส่วนเรื่องพลเมืองบรรษัทต้องนำไปถ่ายทอดนักเรียนอย่างแน่อนเพราะเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่สำคัญซึ่งจะทำให้ การทำงานเป็นธรรมและเป็นระบบ รวมถึงการคดโกงการทุจริตก็จะน้อยลงอีกด้วย" ฟังต่อ

อ.เบญจวรรณ ศรีแก้วเลิศ
 

วิทยาลัยชุมชนแม่ฮ่องสอน

อาจารย์อัยยะ อชิระพิชญ์  ภาควิชาภาษาอังกฤษ จากวิทยาลัยชุมชมแม่ฮ่องสอน ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"เรื่อง CSR น่าจะเป็นความรับผิดชอบต่อการทำงานภายใต้ความมีจริยธรรมและ ศีลธรรมและรับผิดชอบต่อภาคส่วนอื่นๆ โดยก่อนที่จะทำอะไร ต้องควรจะรับผิดชอบต่อตัวเองก่อน และค่อยขยายผลไปยังส่วนอื่นๆ ค่ะ" ฟังต่อ

อ.อัยยะ อชิระพิชญ์ 
 
 

ผู้ก่อตั้งโครงการ   


                                            

ผู้บริหารโครงการ