1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

PDF พิมพ์

วิทยาลัยอาชีวศึกษานครสวรรค์

อาจารย์ธัญพร พรสวัสดิ์ จากวิทยาลัยอาชีวศึกษานครสวรรค์ ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"เรื่อง CSR หน่วยงานราชการบางแห่งยังไม่รู้เลยว่าคืออะไร อยากให้มีการประชาสัมพันธ์มากกว่านี้ แต่มาวันนี้ก็ได้รู้มากขึ้น ก็คิดว่าที่มาจัดให้ที่นี่ดี ทั้งวิทยากร สถานที่และสื่อต่างๆก็ดี พอดีเรื่องหน้าที่พลเมืองมันตรงกับที่สอนอยู่ คือวิชาหลักการจัดการ ก็คิดว่านักเรียนได้รับรู้อะไรมากขึ้นนอกจากที่รับจากในห้องเรียนอย่างเดียว มาข้างนอกก็ได้ความรู้ด้วย รู้สึกว่าดีมากเลยค่ะ ฟังต่อ

อ.ธัญพร พรสวัสดิ์
 

วิทยาลัยการอาชีพนครสวรรค์

อาจารย์ทองพูน ภูววิเชียรฉาย จากวิทยาลัยการอาชีพนครสวรรค์ ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"ได้ความรู้เกี่ยวกับการร่วมมือที่จะต้องรับผิดชอบทางสังคม เพราะที่นี่เค้ามีปัญหาเกี่ยวกับน้ำท่วมบ่อย จะได้รู้ว่าต้องปรับปรุงตรงไหน ทำโครงการแบบไหนจะดี คิดว่าเรื่องหน้าที่พลเมืองสามารถนำมาใช้ได้ ก็ในหลวงท่านได้ตรัสกับกลุ่มปลัดกระทรวงว่า ให้ทุกคนทุกหน่วยได้ช่วยกันแก้ไขปัญหาของชาติ ถึงนะวันนี้ประเทศเรามีการศึกษาดี เทคโนโลยีดี
แต่เหตุฉะไหนถึงรักษาทรัพยากรไว้ไม่ได้" ฟังต่อ

อ.ทองพูน ภูววิเชียรฉาย
 
 

ผู้ก่อตั้งโครงการ   


                                            

ผู้บริหารโครงการ