1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

PDF พิมพ์

วิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร

อาจารย์ลัดดาวัลย์ เกิดสุวรรณ์ จากวิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"เป็นโอกาสดีที่อาจารย์และนักศึกษาได้มาในวันนี้ ทำให้ได้ความรู้ใหม่ๆ ในบางวิชามีการพูดถึง CSR บ้าง แต่ก็ไม่เจาะลึกขนาดนี้ ทำให้นักศึกษาเข้าใจยิ่งขึ้น จบไปแล้วควรจะมีหน้าที่อะไรบ้างจะต้องรับผิดชอบ โดยเริ่มจากตัวเองก่อนและไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ถ้าไปประกอบอาชีพแล้วก็ได้ดูแลสังคม ทำกับลูกค้าและผลิตสินค้า โดยไม่เอาเปรียบด้วย  สามารถนำหน้าที่พลเมืองมาสอนได้ จริงๆแล้วพอเด็กๆจบไป ก็จะไปเป็นพนักงานต่างๆ ก็ต้องรู้จักรักองค์กร ซื่อสัตย์ ในการใช้ของ ไม่มาสาย ไม่กลับก่อน การบริการลูกค้า
การช่วยเหลือต่างๆ ดูแลรักษาความสะอาด สภาพแวดล้อมทั้งหมดในองค์กรและสิ่งแวดล้อมด้วย" ฟังต่อ

อ.ลัดดาวัลย์ เกิดสุวรรณ์
 

มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

อาจารย์บุษบา เหมือนวิหาร จากมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"ได้รับความรู้เกี่ยวกับเรื่องหน้าที่พลเมืองและการที่หน่วยงานมีความรับผิดชอบต่อสังคม ได้รู้ความหมายมากขึ้น ก็ดีที่มาจัดค่ะ ก็เป็นการเผยแพร่มาในส่วนภูมิภาค ได้รู้เกี่ยวกับหน้าที่พลเมือง และความรับผิดชอบมากขึ้น น่าจะนำเรื่องหน้าที่พลเมืองกลับมาสอนใช้ใหม่ เพราะเนื้อหามันค่อนข้างน้อย ในเรื่องนี้ ถ้านำกลับมาสอนได้คิดว่าจะมีประโยชน์กับนักศึกษาค่ะ" ฟังต่อ

อ.บุษบา เหมือนวิหาร 
 
 

ผู้ก่อตั้งโครงการ   


                                            

ผู้บริหารโครงการ