1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

PDF พิมพ์

โรงเรียนสมเด็จเทคโนโลยี

อาจารย์ปรเมศร์ เนื่องมัจฉา ภาควิชาคอมพิวเตอร์ จากโรงเรียนสมเด็จเทคโนโลยี ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"วันนี้ได้รับความรู้เพิ่มเติมอย่างมาก ได้รู้ว่าธุรกิจต้องมีความรับผิดชอบต่อสังคม เพราะหากสังคมอยู่ไม่รอดธุรกิจก็ย่อมอยู่ไม่รอดเช่นกัน และในส่วนพลเมืองบรรษัทจะต้องนำไปเผยแพร่ผ่านการประยุกต์ให้นักศึกษาสามารถเข้าใจได้อย่างแน่นอน" ฟังต่อ

อ.ปรเมศร์ เนื่องมัจฉา
 

วิทยาลัยสารพัดช่างกาฬสินธุ์

อาจารย์อรอนงค์ ศรีนาม จากวิทยาลัยสารพัดช่างกาฬสินธุ์ ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"วันนี้ได้รับความรู้ด้านหน้าที่พลเมืองซึ่งเป็นประโยชน์มาก ซึ่งจะต้องนำเอาความรู้ดังกล่าวทั้งหน้าที่พลเมือง และ CSR ให้นักศึกษาไปเผยแพร่ต่อหน้าเสาธงรวมถึงเพื่อนเรียนในห้องด้วย ในส่วนของพลเมืองบรรษัทจะมี การให้นักศึกษาที่มาอบรมวันนี้เป็นแกนนำไปเผยแพร่แก่เพื่อน ๆ นักศึกษาโดยส่วนตัวจะคอยเป็นผู้แนะนำให้เกิดความเข้าใจเรื่องพลเมืองบรรษัทให้ดียิ่งขึ้น" ฟังต่อ

อ.อรอนงค์ ศรีนาม
 

มหาวิทยาลัยราชมงคล วิทยาเขตกาฬสินธุ์

อาจารย์กรกนก ศรีสว่างวงศ์ จากมหาวิทยาลัยราชมงคล วิทยาเขตกาฬสินธุ์ ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"วันนี้ได้รับความรู้เกี่ยวกับ CSR ค่อนข้างมากซึ่งความรู้ส่วนนี้ต้องนำไปเผยแพร่ให้คนในสถานศึกษา ทุกระดับเพื่อเป็นการพัฒนาต่อยอดให้องค์กรเพื่อเป็นการพัฒนาให้องค์กรเกิดความยั่งยืน ในส่วนของพลเมืองบรรษัทจะนำไปเผยแพร่ต่อให้นักศึกษาทราบอย่างแน่นอน เพราะต้องบอกก่อนว่า นักศึกษาในมหาวิทยาลัยค่อนข้างเข้าถึงความรู้ด้าน CSR ได้ยากมากจึงต้องมีการเผยแพร่อย่างแน่นอน” ฟังต่อ

อ.กรกนก ศรีสว่างวงศ์
 
 

ผู้ก่อตั้งโครงการ   


                                            

ผู้บริหารโครงการ