1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

PDF พิมพ์

มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

อาจารย์ธิติพัทธ์ ลิ้มสัมฤทธิ์นิภา สาขาวิชาการสื่อสารมวลชน คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"ได้รับข้อมูลมากขึ้นในการที่จะบริหารกิจกรรมด้าน CSR  และ CSR ถือเป็นเครื่องมือหนึ่งขององค์กรสมัยใหม่ที่จะต้องปรับตัวและบริหารงาน ให้ห่วงใยสังคม โดยที่จะต้องเริ่มจากตัวเราเอง ในส่วนของศีลธรรม และหน้าที่พลเมือง ได้มาทบทวนในสิ่งที่ควรจะเป็น หรือได้ละเลยไปบ้าง สิ่งที่ทางสถาบันไทยพัฒน์ให้ ก็คงจะนำไปเป็นตัวอย่าง ในส่วนของพลเมืองบรรษัทสามารถนำไปเป็น Case Study สอนให้กับนักศึกษา เพราะเป็นเรื่องง่าย ๆ ที่จะทำให้สังคมอยู่รอด" ฟังต่อ

อ.ธิติพัทธ์ ลิ้มสัมฤทธิ์นิภา
 

วิทยาลัยอาชีวศึกษามหาสารคาม

อาจารย์พิษณุ ศิลาอาสน์ จากวิทยาลัยอาชีวศึกษามหาสารคาม ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี

"จากที่ไม่เคยทราบเรื่อง CSR พอมาวันนี้กลับได้รับความรู้ CSR เพิ่มเติมมากขึ้น รวมถึงยังได้ กิจกรรมทางสังคมเยอะมากที่อยากจะนำออกไปปฏิบัติข้างนอกด้วย ในส่วนของพลเมืองบรรษัท สามารถไปเผยแพร่ได้อย่างแน่นอน เพราะการปฏิบัติดังกล่าวจะเป็นการเน้นย้ำถึงวัฒนธรรมที่ดี งามอย่างต่อเนื่องอีกด้วย" ฟังต่อ

อ.พิษณุ ศิลาอาสน์
 
 

ผู้ก่อตั้งโครงการ   


                                            

ผู้บริหารโครงการ