1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

PDF พิมพ์

โรงเรียนเทคโนโลยีมุกดาหาร

อาจารย์ศศิธร สุวรรณกุล จากโรงเรียนเทคโนโลยีมุกดาหาร ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"ก่อนจะมาฟังบรรยายวันนี้ก็มีความรู้พื้นฐานว่า CSR คือความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร แต่หลังจากฟังการบรรยายวันนี้ ทำให้รู้ CSR ลึกขึ้นในเรื่อง CSR เชิงระบบ และเรื่อง Creative CSR อีกด้วย ในส่วนเรื่องพลเมืองบรรษัทจะต้องมีการย้ำและพูดบ่อย ๆ แก่นักศึกษาเพื่อที่จะให้นักศึกษาเกิดจิตสำนึกแล้วนำไปปฏิบัติอย่างจริงจัง" ฟังต่อ

อ.ศศิธร สุวรรณกุล
 

โรงเรียนเทคโนบริหารธุรกิจรักไทย

อาจารย์ศิริวรรณ มุ่งรักกิจ ภาควิชาภาษาอังกฤษ โรงเรียนเทคโนบริหารธุรกิจรักไทย ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"วันนี้ได้รับความรู้เพิ่มเติมเรื่องการระดมสมอง Creative CSR เนื่องจากได้เห็นความคิดของแต่ละคนในกลุ่ม ในการสร้างสรรค์กิจกรรม CSR และทำให้รู้ว่ากิจกรรม Creative CSR เป็นการตอบโจทย์ปัญหาสังคมด้วย และส่วนของพลเมืองบรรษัทคิดว่าสำคัญมาก หากทุกคนภายในองค์กรตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคมก็จะทำให้สังคมเกิดความน่าอยู่มากขึ้น" ฟังต่อ

อ.ศิริวรรณ มุ่งรักกิจ
 
 

ผู้ก่อตั้งโครงการ   


                                            

ผู้บริหารโครงการ