1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

สุราษฎร์ธานี


      หมายเหตุ: สำหรับจังหวัดนี้ก็เช่นเคยครับกับการเขียนให้ทุกท่านได้อ่านและติดตามกัน จะใส่ชื่อพี่หนึ่งและกระผม (นายแม็กซ์) ไว้ด้านหน้านะครับ

     (นายแม็กซ์) ทีมอาจารย์วุฒิพงศ์ของเราเดินทางจากชุมพรลงไปใต้กว่าเดิม เพราะภารกิจในวันต่อไปเราต้องไปจัดกันที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีครับ เป็นงานระดับภาคใต้ที่ได้กล่าวไว้บ้างแล้วในบางจังหวัดก่อนหน้านี้ ที่อาจารย์ฌานสิทธิ์ที่ปฏิบัติภารกิจจากระนองเสร็จก็ตามมาสมทบด้วยเช่นกัน เราเดินทางกันมาเรื่อยๆ และต้องแวะทานอะไรกันก่อนที่จะเข้าตัวเมืองสุราษฎร์ธานี เผื่อว่าต้องเตรียมการอะไรหรือใครเรียกใช้ทางเราจะได้พร้อมเสมอ

     จะว่าไปแล้วการเดินทางตลอดทุกๆ จังหวัดที่ผ่านมาของทั้งสองทีมก็ทำให้ผมและพี่หนึ่งได้ประสบการณ์มากขึ้น ไม่ว่าจะทั้งเรื่องอุปนิสัยคน วัฒนธรรม การใช้ชีวิต ภาษา การแสดงออกต่างๆ การเข้าหาคน ทำให้เรารู้อะไรมากขึ้นเยอะเลยครับ ถึงจะเหนื่อยกับการเดินทางบ้างแต่ก็คุ้มเกินคุ้ม เราเดินทางมาถึง โรงแรมไดมอนด์พลาซ่า กันก็เย็นซักนิดหนึ่ง แต่การเตรียมงานต่างๆ ค่อนข้างจะเรียบร้อยหมดแล้ว ส่วนมากก็จะแยกย้ายเข้าห้องพักผ่อนทันที

    เช้าต่อมากับใบหน้าที่สดชื่นของทุกคน แขกให้เกียรติมางานของเรากันเป็นจำนวนมากพอสมควร น้องๆ จากสถาบันการศึกษาก็มากันเยอะเช่นกัน แต่ดูแล้วแต่ละคนคุยกันเก่งมากๆ พี่ๆ จากกระบี่ที่เคยจัดอบรมก็มากันยกแก๊งเลย จังหวัดอื่นๆ ก็มาเช่นกัน รู้สึกดีใจมากที่ทุกคนให้การสนับสนุน ไม่ว่าจะทั้งอยากได้ความรู้เรื่อง CSR หรือมาล่ารางวัล ฮ่าๆ หรืออยากมาฟังผู้บริหารของบริษัทผู้สนับสนุนของเรา หรือเรื่องของคุณธรรม คู่กำไรของ เอเชีย พรีซิชั่น พวกเราก็ยินดีอย่างยิ่งเลยที่ได้ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกๆ คน...อ่านต่อ

ภาพบรรยากาศกิจกรรม

    

   
   

 

ผู้ก่อตั้งโครงการ   


                                            

ผู้บริหารโครงการ