1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

อำนาจเจริญ


       สวัสดีตอนเช้าครับท่านผู้ชมวันนี้ก็เป็นอีกวันแห่งชัยชนะของผมนะครับ (ตื่นชนะนาฬิกาปลุกช่างภูมิใจหนักหนา) ช่วงนี้ต้องบอกก่อนว่าที่ Blog ค่อนข้าง Update ช้ากว่าปกติเป็นเพราะว่าตอนนี้ทั้ง Notebook และ Aircard กำลังก่อกบฎครับเหมือน Notebook ไม่ยอมรับนายของมันเหมือนแต่ก่อนด้วยการให้ Boot เข้าทั้ง Window หรือเข้า Safe Mode ก็ไม่ได้ และ Air Card ที่ผมภาคภูมิใจ ณ จังหวัดนครนายก (สามารถย้อนกลับไปอ่าน Blog จังหวัดนครนายกได้นะครับ) ก็เป็นอะไรไม่รู้ Connect Internet ทีไรหลุดทุกที (เฮ้อ เคราะห์ซ้ำกรรมซัดจริง ๆ) แต่ถึงแม้จะมีปัญหาอย่างไรก็ตามผมก็ยังจะตั้งใจเขียน Blog มาให้เร็วที่สุดนะครับ (แอบมี CSR ด้วยนะเรา)

      หลังจากพล่ามเสร็จผมก็ขอตัวไปปฏิบัติภารกิจส่วนตัวแล้วมานั่งดูข่าวเช่นเดิม วันนี้เนื้อหาข่าวค่อนข้างตรงกับเรื่อง CSR มาก ทำให้สะท้อนภาพความสำคัญของการไม่มี CSR ได้อย่างดีโดยผลดังกล่าวส่งผลต่อลูกค้าจนถึงขั้นเสียชีวิตเลยทีเดียว (แค่ลูกค้าไม่พอใจก็ใช้ไม่ได้แล้ว นี่ถึงกับเอาชีวิตลูกค้าเลย) นั่นคือข่าวเรื่องน้องผู้หญิงมัธยมปลายคนหนึ่งที่ไปรับบริการจัดฟันจากร้านจัดฟันเถื่อน หลังจากนั้นไม่กี่วันน้องคนนี้ก็ได้ลาโลกนี้ไปเลยครับ (Rest In Peace นะน้องนะ)


     หลังจากชันสูตรก็พบว่าวัสดุที่ร้านเถื่อนนำมาใช้จัดฟันคือ ขดลวดธรรมดา ซึ่งเส้นหนึ่งราคาไม่ถึง 5 บาทและใช้กาวตราช้างในการยึดลวดกับฟัน ทุกท่านลอดคิดดูนะครับลวดกับกาวตราช้างเวลาอยู่ในช่องปากจะเป็นอย่างไร ซึ่งจุดนี้เองที่ทางร้านที่เค้าไม่มี CSR ซะเลย เพราะสิทธิ์ในการจัดฟันต้องเป็นของทันตแพทย์ที่มีใบประกอบวิชาชีพด้านการจัดฟันด้วย แต่ร้านเถื่อนดังกล่าวที่ตำรวจบุกเข้าจับได้ ไม่คุณสมบัติใด ๆ ทั้งสิ้นที่จะมาจัดฟันได้เลย เพราะฉะนั้นการที่ท่านไม่มีสิทธิ์นี้แต่ร้านดังกล่าวก็ยังทะลึ่งใช้สิทธิ์และหน้าที่เกินตัวส่งผลให้ผู้บริโภคถึงกับเสียชีวิตถือขาด CSR อย่างชัดเจนเลยครับ (อยากเอาผู้ต้องหามาจับหยอดกาวใส่ปากจริง ๆ) อย่างน้อยกระผมก็ขอร้องให้ผู้ประกอบการธุรกิจประเภทนี้หยุดเถอะครับ การได้รับเงินทองมาบนฐานความเสียหายของผู้บริโภคไม่เจริญหรอกครับรับรองได้.....อ่านต่อ

ภาพบรรยากาศกิจกรรม

    

   
   

เครือข่ายการศึกษา เครือข่ายการศึกษา

 

ผู้ก่อตั้งโครงการ   


                                            

ผู้บริหารโครงการ