1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

PDF พิมพ์

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล

อาจารย์ จักรวาฬ ไชยพัฒน์ จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"วันนี้ได้รับความรู้ว่า CSR ก็คือความรับผิดของสังคม ที่ทำให้เกิดการอยู่ร่วมกันของสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ดีและส่วนของพลเมืองบรรษัทสามารถสอดแทรกตามรายวิชาให้กับนักศึกษาได้อยู่แล้ว รวมถึงต้องมีการนำเรื่องดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อคณะอาจารย์เพิ่มเติมอีกด้วย" ฟังต่อ  

อ.จักรวาฬ ไชยพัฒน์
 

โรงเรียนไกลกังวล

อาจารย์ ผดุง ไชยพัฒน์ อาจารย์พิเศษจาก โรงเรียนไกลกังวล ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"วิชาหน้าที่พลเมืองเป็นรายวิชาที่น่าสนใจมากและยังสอดคล้องกับ CSR ด้วย ซึ่งสมัยที่เรียนอยู่จะรู้จักในวิชาจริยธรรมซึ่งปัจจุบันไม่มีรายวิชาดังกล่าวแล้ว โดยตอนนี้ทางอาจารย์ก็กำลังทำหลักสูตรใหม่ที่เกี่ยวข้องกับจริยธรรมและจะสอดแทรกเนื้อเรื่องหน้าที่พลเมืองเข้าไปด้วยซึ่งจะเป็นประโยชน์กับนักศึกษาอย่างดีด้วย” ฟังต่อ

อ.ผดุง ไชยพัฒน์
 
 

ผู้ก่อตั้งโครงการ   


                                            

ผู้บริหารโครงการ