1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

ชลบุรี


       กระผมขอเรียนท่านผู้อ่านก่อนว่าการเขียนเกี่ยวกับจังหวัดชลบุรีนี้จะมีคนที่เขียนอยู่สองคนครับคือท่านพี่หนึ่งกับกระผม(นายแม็กซ์)นะครับ หวังว่าทุกท่านจะไม่งง อันไหนที่ท่านพี่หนึ่งหรือผมเป็นคนเขียนผมจะมีวงเล็บเอาไว้ด้านหน้านะครับ ขออภัยในการอ่านที่ไม่สะดวกด้วยครับ

       (นายแม็กซ์) การเดินทางมาสู่งานระดับภาคนั้นต้องใช้เวลาค่อนข้างที่จะนานทีเดียว ก็ประมาณ 6-7ชั่วโมงเห็นจะได้ครับ เพราะทีมของเราต้องเดินทางจากร้อยเอ็ดไปจนถึงที่ชลบุรี และระหว่างทางฝนก็ตกลงมาเป็นระยะเวลาค่อนข้างที่จะนานทีเดียวครับ ฝนตกตั้งแต่เราออกจากร้อยเอ็ดไปจนถึงโคราชเห็นจะได้ แต่เราก็ไม่ลืมที่จะหาอะไรลองท้องไปตามทางครับ อย่างไรก็ตามเราต้องขอขอบพระคุณทีมอาจารย์ฌานสิทธิ์เป็นอย่างมากที่ได้แบ่งเบาภาระของเราได้เยอะเพราะทีมของท่านได้ไปถึงก่อนและเตรียมอุปกรณ์การจัดงานในวันรุ่งขึ้นไว้แล้วในบางส่วน การเดินทางไปในคราวนี้ผมนอนไม่หลับเลยเพราะคิดอยู่ว่างาน CSR ในระดับภาคนั้นจะเป็นอย่างไร มีอะไรบ้าง ตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ ฮ่า ๆ

       เรามาถึงจนได้ครับที่ โรงแรมแอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียม เนื้อที่โรงแรมใหญ่มากครับโรงแรมก็น่าจะเป็นที่รู้จักกันอยู่แล้ว เพราะที่นี่ก็สร้างขึ้นมาค่อนข้างจะนานพอสมควรแล้วเหมือนกัน เราเดินทางมาถึงในเวลา 2.00น. เห็นจะได้ครับ ทราบมาว่าอาจารย์พิพัฒน์ของเรานั้นเป็นห่วงกับการเดินทางอย่างมากและได้นั่งรอทีมของเราจนประมาณตีหนึ่งเห็นจะได้ ต้องขอขอบพระคุณจริงๆครับ หลังจากที่เราได้ทำการ check in อย่างรวดเร็วก็ได้แยกย้ายกันไปที่ห้องพักทันที สงสัยว่าแอร์ของที่นี่จะดีมากๆครับ เพราะตามระเบียงทางเดินนั้นอากาศเย็นมากๆครับ เปิดเข้าไปเห็นเตียงในห้องพักปุ๊บ ผมกับอาจารย์วุฒิพงศ์ไม่รอช้าขึ้นเตียงห่มผ้านอนอย่างรวดเร็ว (อาบน้ำป่าวครับเนี่ย) เพื่อสะสมพลังงานให้ได้มากที่สุดในการอบรมของวันรุ่งขึ้น เนื่องจากทราบมาว่าคนที่จะมาร่วมงานนั้นมีประมาณ 300คนเห็นจะได้ เหอๆ.....อ่านต่อ

ภาพบรรยากาศกิจกรรม

    

   
   

เครือข่ายการศึกษา เครือข่ายการศึกษา

 

ผู้ก่อตั้งโครงการ   


                                            

ผู้บริหารโครงการ