1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

จันทบุรี


      ก่อนจะร่ายเรื่องราวของงาน CSR วันนี้ต้องขอกล่าวสวัสดีวันแม่ล่วงหน้านะครับ (อยากให้ท่านผู้ชม Blog ไปบอกรักแม่ในวันแม่จริง ๆ) กระผมตื่นมาประมาณ 6.10 น. ตื่นโดยสัญชาติญาณครับ เหมือนนาฬิการ่างกายเราทำการปรับแต่งด้วยนาฬิกาดิจิตอลจากข้างนอก (ประมาณว่าไม่ต้องดังนะเดี๋ยวกายตื่นเอง) และก็เป็นเช้าที่ช่างสดใสอีกวันหนึ่งของการเดินทาง

     หลังจากผมทำภารกิจเสร็จเรียบร้อย ก็มาปลุกพี่บอยให้ไปทำภารกิจต่อเนื่องเลยครับ ระหว่างรอ ผมก็นั่งดูข่าวเพื่อตรวจสอบความเป็นไปของบ้านเมือง ในวันนี้เห็นข่าวที่จะมีการฉลองหลินปิงอีกตามเคยครับ โดยเดี๋ยวนี้มีการฉายภาพวงจรปิด (ตอนเวลาประมาณ 6.45 น.) ดูว่าเจ้าหลินปิงกำลังทำอะไรอยู่ และก็เป็นไปตามคาดครับ..หลับอยู่ (ก็เด็กกำลังกินกำลังนอน) บางท่านอาจจะบอกว่าเป็นเรื่องไร้สาระนะครับเกี่ยวกับเรื่องลูกหมีแพนด้า แต่ผมกลับมองว่า ช่วงนี้ถ้าไม่มีข่าวหลินปิง ก็จะมีแต่ข่าวที่ค่อนไปในเชิงร้ายครับ เพราะฉะนั้น ก็ถือซะว่าข่าวหลินปิงก็คือการมองโลกแง่ดีบ้าง แทนที่ปกติเวลาดูข่าวทั่วไป มักจะกลายเป็นโลกแง่ร้ายซะหมด (ใครเห็นด้วยยกมือขึ้น)

    หลังจากที่เรารับประทานอาหารเช้าแบบ Buffet ไปพออิ่ม ก็ขึ้นไปที่ห้องประชุมโดยการนำทางจากพี่เบนบอย สภาพห้องถือได้ว่ากว้างขวางมาก แถมยังมีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ Over พอสมควร (เริ่มคิดในใจว่า วันนี้บรรยากาศคงสนุกเป็นแน่แท้) ชาวจันทบุรีที่เข้าร่วมในวันนี้ส่วนใหญ่ก็จะเป็นนักศึกษาผสมกับผู้ประกอบการที่มาจากภาคธุรกิจส่วนหนึ่ง.... อ่านต่อ

ภาพบรรยากาศกิจกรรม

    

   
   

เครือข่ายการศึกษา เครือข่ายการศึกษา

 

ผู้ก่อตั้งโครงการ   


                                            

ผู้บริหารโครงการ