1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

ตราด


      วันนี้กระผมตื่นนอนประมาณ 6.05 น. แม้เมื่อคืนจะเริ่มนอนประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ เพราะไม่ยอมพลาดฟุตบอลประเพณีการกุศลของอังกฤษ (Community Shield) ระหว่างปีศาจแดงและสิงโตน้ำเงินคราม ใครที่เป็นแฟนปีศาจแดง ก็ขอกล่าวคำว่า “รู้นะว่าเธอเจ็บ 555” หยอกเล่นนะครับ ฟุตบอลก็เหมือนกีฬาอย่างอื่นแหละครับ มีแพ้มีชนะเป็นเรื่องธรรมดาครับ

     หลังจากตื่นมาทำภารกิจส่วนตัวเสร็จ ก็หันไปสะกิดพี่บอยตาม Step วันนี้ เปิดประตูออกมาข้างนอกยิ่ง Amazing เพราะว่าพื้นที่ในเหลายา อินแลนด์ รีสอร์ท (อย่าอ่านผิดเป็น เหล้า ยา อินแลนด์ทีเดียว) ค่อนข้างธรรมชาติมากเลยครับ ทุกห้องพักจะมีต้นไม้อย่างน้อย 1 ต้น เป็นเครื่องตกแต่งเชิงศิลปะประกอบในห้องครับ ผมได้เดินสำรวจห้องประชุมที่จะจัด CSR Campus ซึ่งอยู่ด้านหลังโต๊ะเคาท์เตอร์ด้านหน้ารีสอร์ทเองนี่แหละครับ ถือว่าเป็นประวัติการณ์ตั้งแต่ออกเดินทางแคมปัสที่การจัดสัมมนาใช้ห้องประชุมที่อยู่ใกล้กับถนนใหญ่มากเลยครับ ประมาณ 5 เมตรเองครับ ย้ำว่า 5 เมตรนะครับ (เสี่ยงต่อการที่ผู้เข้าร่วมอบรมหนีกลับกลางคันมากเลยครับ)

     วันนี้เมนูอาหารเช้าเป็น American Breakfast และอีกเมนูที่พลิกวงการอาหารเช้า คือ ข้าวหมูแดง แทนที่จะเป็นข้าวต้มหมูหรือข้าวต้มไก่ตามที่ประเพณีรีสอร์ทถือปฏิบัติตามกันมา หลังจากจัดการกับอาหารเช้าเรียบร้อย เวลาประมาณ 8.00 น. เราก็เริ่มมาจัดข้าวของเพื่อเตรียมต้อนรับชาวตราดที่จะเดินทางมาเข้าร่วมเวที CSR Campus กัน....อ่านต่อ

ภาพบรรยากาศกิจกรรม

    

   
   

เครือข่ายการศึกษา เครือข่ายการศึกษา

 

ผู้ก่อตั้งโครงการ   


                                            

ผู้บริหารโครงการ