1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

ราชบุรี


     การเดินทางของเราใช้เวลาค่อนข้างจะนานนิดหนึ่งครับ เพราะพวกผมจะดูหนังกันบนรถ เหอๆ เรื่อง “ความจำสั้น แต่รักฉันยาวครับ” เลยบอกว่าไม่ต้องรีบเอาแบบสบายๆ มีหลายมุขเลยที่ใช้ได้ครับ จากกาญจนบุรีถึงเมืองที่มีตลาดน้ำที่โด่งดังที่สุดในประเทศไทย และเป็นอีกหนึ่งแห่งที่มีนักท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศเดินทางมาที่นี่ จ.ราชบุรีครับ

พี่คนขับรถของเราก็ดีใจกันใหญ่ครับ เพราะเป็นถิ่นเกิดของแกเลย อธิบายใหญ่เลยครับว่าตรงนั้นมีอะไรเที่ยว อะไรอร่อย มีโรงงานอะไร มีข่าวอะไรบ้างสมัยก่อน ได้ฟังประสบการณ์จากผู้ใหญ่ก็เป็นข้อดีอย่างหนึ่งครับ เพราะสมัยเด็กๆ ผมนอนฟังลุงเล่าประวัติทุกวัน การที่บ้านของเรามีผู้สูงอายุอยู่ก็จะทำให้จิตใจเราอ่อนโยน รู้จักเอาใจและรู้จักความเป็นห่วงเป็นใยกันได้ครับ นี่ผมมานั่งระลึกชาติอะไรเนี่ย......ครับ เรามาถึงประมาณเกือบสามทุ่มเห็นจะได้ ไม่รอช้าครับ รีบเขียนให้ท่านที่ติดตามการเดินทางของเราได้อ่านทันที เหอๆๆ ส่วนอาจารย์ผมหลับฝันถึง.....สาวสวยไปไหนต่อไหนแล้ว เลยต้องมานั่งคนเดียว ไม่มีใครโทรมาเลยยยยย...ฮ่าๆ ล้อเล่นครับ..ล้อเล่น

ก๊อกๆๆ! ผมลุกขึ้นเปิดประตูห้องให้พี่คนขับรถเข้ามาอาบน้ำเหมือนทุกวัน และก็ติดตามฟังข่าวสารจากรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” หลังจากที่ทุกท่านแปลงโฉมกันแล้ว เราก็ได้มายังห้องอบรมซึ่งอยู่อีกตึกหนึ่งของโรงแรม ผมว่าที่นี่สร้างได้เรียบๆ แต่สวยถูกใจบอกไม่ถูก ไปแต่ละที่ก็มีความแตกต่าง ถ้าเอามาผสมกันคงจะสวยงามน่าดู ผมยังไม่ลืมการตกแต่งของร้านอาหารจากจังหวัดกาญจนบุรีเลย ชอบมากกกก...ครับ.... อ่านต่อ

ภาพบรรยากาศกิจกรรม

    

   
   

 

ผู้ก่อตั้งโครงการ   


                                            

ผู้บริหารโครงการ