1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

ประจวบคีรีขันธ์


     และแล้วการเดินทางในสัปดาห์ที่สองก็เริ่มขึ้น เป้าหมายแรกของเรา คือ ประจวบคีรีขันธ์ ตามด้วย เพชรบุรี สมุทรสงคราม และสมุทรสาคร ตามลำดับ การเดินทางในวันนี้ไม่ Full Team ครับ เพราะขาดหนุ่มหล่อ คือ น้องหนึ่งของเราซึ่งมีภารกิจไปรับปริญญาใบที่สองของชีวิต เมื่อนาฬิกาหมุนชี้เวลา 4 โมงเย็น ล้อรถก็เริ่มหมุนตรงเข้าสู่อำเภอหัวหินซึ่งเป็นถิ่นเก่าของผมเอง (เมื่อยังตัวกะเปี๊ยก)

เราไปซัดอาหารกันซะพุงกางที่ร้านอยู่เย็น พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศติดชายทะเล จากนั้นก็ไปโต๋เต๋ที่ตลาดโต้รุ่ง ต้องยอมรับครับว่า จำบ้านสมัยตอนเป็นหนุ่มน้อยเตาะแตะของตัวเองไม่ได้! เพราะว่า เปลี่ยนแปลงไปเยอะมากกกก เดินดูของอยู่พักนึง ก็กลับมือเปล่าตามเคย ไม่เหมือนทีมงานสาวสวยของเราที่ได้ของกลับบ้านอีกแล้ววว!!

พวกเรามุดเข้าสู่ผ้าห่มอันอบอุ่น ณ โรงแรมหัวหินฮิลล์ไซด์ รีสอร์ท ผมเริ่ม Shutdown ตัวเองตอนเที่ยงคืน แต่อาจจะเป็นกรรมเก่าครับ ดัน Restart ตัวเอง เท่านั้นแหล่ะ! ช่วงเวลาของการนอนของผมก็ยาวนานทันที (ปิดเฉพาะเปลือกตา) เพราะนอนไม่หลับครับท่านผู้อ่านทั้งหลาย โอ้วไม่! พยายามข่มตาจนเกือบหลับ ประมาณตี 4 ก็เคลิ้มไป ใจเจ้ากรรมมีเสียงดังโครม!!!! จากห้องข้างเคียง ตู้เสื้อผ้าของผมก็แง้มออก เอี๊ยด!!! ผมสะดุ้งตื่นทันที (คืนนี้นอนเดี่ยวด้วยสิ) ดุจดั่งสัมผัสกับประสบการณ์ปีศาจ เอาแล้วววตู!! จากนอนไม่หลับ กลายเป็นนอนไม่หลับกำลังสองทันที จนกระทั่ง 6 โมงเช้า เป็นอันว่าคืนนั้นยันสว่างครับ ด้วย Spirit ภารกิจของวันนี้เราไม่ถอยครับ แต่คาใจเรื่องประสบการณ์ที่เจอเมื่อก่อนรุ่ง จึงถามทีมงานสองสาวของเรา (พี่สาวกับพี่น้อง) เพราะต้นเสียงมาจากห้องของพวกเธอ และแล้วสิ่งที่ผมอยากรู้ก็กระจ่างครับ มีสาวเพรียวร่างน้อย…..ตุ้บ!! ลงมาจากเตียงครับ เลยเป็นประเด็นร้อนแก้ง่วงของผมไปในวันนี้….หุๆ .... อ่านต่อ

ภาพบรรยากาศกิจกรรม

    

   
   

เครือข่ายการศึกษา เครือข่ายการศึกษา

 

ผู้ก่อตั้งโครงการ   


                                            

ผู้บริหารโครงการ