1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

อ่างทอง


     ก่อนจากลาจังหวัดชัยนาท เราได้มีโอกาสพูดคุยร่ำลากับผู้เข้าอบรมบางท่านแถวลานจอดรถอย่างเป็นกันเอง รวมถึง ได้ให้กำลังใจน้องช่างเทคนิคผู้หมดไฟในหลายๆ อย่าง ก็บอกไปว่า อย่าเบื่อ อย่าท้อ สู้ต่อไป.. 

    ขณะที่รถตู้ได้เคลื่อนตัวออกจากโรงแรม ก็ได้มีการถกเถียงกันว่า เราจะไปทานอะไรกันมื้อเย็น จะไปหาอะไรทานที่จังหวัดข้างหน้าหรือจะหาอะไรกินที่ชัยนาท ด้วยความที่ผมยังติดใจกับบรรยากาศและผู้คนที่นี่ จึงได้เอ่ยว่าให้กินที่นี่แหละพี่ ผมอยากกินผัดฉ่าปลาคังอีก แต่เพื่อความไม่จำเจ เราจึงไม่ไปร้านเดิม ลองร้านใหม่ๆ บ้าง เป็นการกระจายรายได้ให้กับร้านค้าด้วย เหอๆๆ (พูดดูสวยหรูเลยชาว CSR) แล้วก็มาลงเอยที่ร้าน “เรือนไม้” และเมนูอาหารวันนี้ มีทั้งปลา เป็ด ไก่ กุ้ง รสชาติไม่จัดจ้านเท่ากับร้านเมื่อวาน ถึงกระนั้นผมก็โซ้ยไป 2จานเต็มๆ อยู่ดีครับ การที่คนเราหิวก็จะสั่งเยอะ และกินกันไม่หมดต้องห่อกลับจนได้ ก็ดีครับ กลางคืนผมจะได้ไม่ต้องเดินออกไปหาอะไรหม่ำ

     การเดินทางในวันนี้อาจจะนานซักหน่อยครับ เพราะระยะทางนั้นยาวกว่าจังหวัดที่ผ่านๆ มา ดูซีดีคอนเสิร์ตคาราบาวไม่นาน ผมก็หลับไป สงสัยเพราะเมื่อคืนผมหลับๆ ตื่นๆ จึงค่อนข้างเพลียครับ ตื่นอีกทีที่ 7-Eleven แวะเข้าห้องน้ำ หาอะไรดื่มเพื่อความสดชื่น เพราะคืนนี้ผมอยากเขียนสาธยายเกี่ยวกับการฝึกอบรมให้ท่านผู้อ่านได้อ่านเหลือเกิน.... อ่านต่อ

ภาพบรรยากาศกิจกรรม

    

   
   

เครือข่ายการศึกษา เครือข่ายการศึกษา

 

ผู้ก่อตั้งโครงการ   


                                            

ผู้บริหารโครงการ