1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

สระแก้ว


      วันนี้เราตื่นมาพร้อมกับเตียงนุ่ม ๆ ในห้องหรู ๆ ในเวลา 6.20 น.แอบสายสักนิดนึงเพราะอากาศดีนี่นา (อยากนอนต่อ) เราเลยเข้าไปอาบน้ำก่อน ปล่อยให้อาจารย์บอยจมอยู่กับความสบายบนเตียงอีกสักพัก สุดท้ายก็เก็บของเสร็จเรียบร้อย ก่อนจะออกจากตัวอาคารที่พักไปสู่สถานที่รับประทานอาหารจะเป็นต้นไม้เรียงรายทั้ง 2 ข้างทาง รวมกับบรรยากาศเมื่อคืนที่สายฝนลงมานิดหน่อย ทำให้บรรยากาศค่อนข้างเย็น โดยรวมถือว่าบรรยากาศดีมาก (อยากหยุดอยู่ตรงนี้จริง ๆ)

     เมื่อมาถึงห้องอาหารก็เป็นไปอย่างที่คิดครับ มี American Breakfast และข้าวต้ม วันนี้โรงแรมมีเพิ่มมาอีกอย่างครับ ก็คือ ข้าวผัด แต่ผมก็ยังรู้สึกว่าชอบ American Breakfast มากกว่า เพราะทานค่อนข้างสะดวกกว่า หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ ก็ถือโอกาสดูเฟอร์นิเจอร์ภายในโรงแรมซะหน่อย ยอมรับครับ หรูมากจริง ๆ พวกเราไม่พลาดโอกาสทอง จึงร่วมกันชักภาพอีกสักครั้ง เพราะหากจะหา Background ด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูขนาดนี้ คงต้องไปตาม Studio ต่าง ๆ แน่นอนและต้องเสียตังค์ด้วย อิอิ

      พอถึงเวลาประมาณ 8.50น. งานก็เริ่มขึ้นด้วยวีดิทัศน์ HOME ซึ่งแขกทุกท่านก็ชอบนะครับ นั่งดูด้วยความสนใจทีเดียว หลังจากนั้นก็มาถึงอาจารย์บอยแสดงบทบาทผู้บรรยายด้วย CSR เต็มเปี่ยม พอมาถึงช่วงแลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่องหน้าที่พลเมือง มีผู้นำเสนอในเรื่องของการไม่เบียดเบียนผู้อื่นด้วยกาย วาจา และใจ เพราะการไม่เบียดเบียนผู้อื่นจะเป็นการสร้างมิตรภาพไปในตัว และส่วนของพลเมืองบรรษัท อยากให้พนักงานมีศาสนธรรมเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ เพื่อให้พนักงานมีหลักการดำเนินชีวิตและการทำงานที่มีประสิทธิภาพ ส่วนอีกท่านได้เสนอหน้าที่เป็นผู้เลี้ยงชีพตนเองโดยชอบธรรม เพราะเป็นการทำงานด้วยหลักธรรมาภิบาลโปร่งใสตรวจสอบได้ ซึ่งจะก่อให้เกิดประโยชน์แก่ บุคลากร หน่วยงาน และองค์กรด้วย.... อ่านต่อ

ภาพบรรยากาศกิจกรรม

    

   
   

เครือข่ายการศึกษา เครือข่ายการศึกษา

 

ผู้ก่อตั้งโครงการ   


                                            

ผู้บริหารโครงการ