1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

ปทุมธานี


      วันนี้ตื่นมาตั้งแต่ 6.30 น. เช้าจริงๆ แล้วพวกพี่ๆ นัดเจอกันที่โรงแรมเอเชียแอร์พอร์ต ณ ห้องบัวหลวงประมาณ 7.45 น. ซึ่งตัวเราอยู่แถวเกษตรฯ ส่วนโรงแรมอยู่ติดกับห้างเซียร์รังสิตพอดี จึงคิดว่าถ้าเราเดินผ่านเส้นวิภาวดีน่าจะใช้เวลาสัก 20 นาทีก็น่าจะถึง พอถึงเวลาจริงเรานั่งรถออกจากหอพักประมาณ 7.00 น. เรามาถึงห้างเซียร์รังสิต เกือบ 7.40 น. ทั้งยังไม่รู้ด้วยว่าโรงแรมมันติดกับห้างเซียร์ด้านไหนหว่า ตอนมองเห็นป้ายโรงแรมเอเซียแอร์พอร์ตก็ไม่นาอยู่ไกล แต่พอเราเดินไปหา มันช่างอยู่ไกลนัก เหมือนกับเรามองเห็นเป้าหมายแต่ไม่รู้จะไปยังไง ก็เดินเลาะไปเรื่อยๆ ในที่สุด ก็ถึงโรงแรมเอเซียแอร์พอร์ตจนได้ ขึ้นไปห้องที่จัดงานชั้น 10 หูนี้อย่างอื้อเลยครับ

      วันนี้เกิดอาการซึมๆ อย่างบอกไม่ถูก เพราะเมื่อวานมีอาการไอเรื้อรังมาก (นึกว่าเป็นวัณโรค แต่ถ้าเป็นวันละโรคคงแย่) จึงไปซื้อยามาทานเอง เภสัชกรบอกว่า ถ้าทาน 1 เม็ดไม่ง่วง แต่ 2 เม็ดง่วง (นึกในใจถ้าทาน 1 เม็ดครึ่งจะอาการอย่างไร) เลยทานไป 2 เม็ดเมื่อคืนก็เกิดอาการง่วงจริงๆ ตามที่เภสัชกรบอก แต่ฤทธิ์ของยามันช่างรับผิดชอบต่อหน้าที่ได้ดีจริงๆ (เม็ดยาก็มี CSR ได้ด้วยนะครับ) ตั้งแต่เช้าจนเดี๋ยวนี้ยังง่วงอยู่เลย คิดว่าอาการดังกล่าวได้มาอยู่ในตัวกระผมทั้งวันแน่แล้วครับ

      ตอนมาถึง ห้องบัวหลวง เราก็เจอแค่พี่โต้งกับคุณแม๊กซ์ แค่สองคนเท่านั้น แปลว่า พี่ๆ คนอื่นยังมาไม่ถึง เราก็มานั่งคัดเพลงที่จะเปิดรอคนเข้ามา ซึ่งพี่โต้งเน้นให้เป็นเพลงที่เร็วและไว เพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรมเกิดอาการตื่นตัวตลอด (เป็นกุศโลบายที่ดีจริงๆ) พอใกล้เวลางานจะเริ่ม คนก็ทยอยเข้ามาอย่างคึกคัก วันนี้ผู้เข้าร่วมงานโดยรวมจะเป็นผู้ใหญ่ซะส่วนมาก ที่จังหวัดปทุมธานีนี้ เราเริ่มเรียนรู้งานมากขึ้น ทั้งการถ่ายรูป การติดตั้งเครื่อง MP3 (แพงมาก 5,000 บาทแหนะ) การตั้งขากล้อง และการใช้กล้องวีดีโอบันทึกบรรยากาศในงาน.... อ่านต่อ

ภาพบรรยากาศกิจกรรม

    

   
   

เครือข่ายการศึกษา เครือข่ายการศึกษา

 

ผู้ก่อตั้งโครงการ   


                                            

ผู้บริหารโครงการ