1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

นนทบุรี


     วันนี้ เริ่มตื่นเวลาตี 4 กว่าๆ เป็นวันที่เราเริ่มงาน CSR Campus ครั้งแรก (ช่างตื่นเต้นจัง) ในวันนี้ เราจะมุ่งไปสู่จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นจังหวัดที่ถูกกำหนดในตารางไว้เป็นจังหวัดแรกใน CSR Campus ปี 2 ซึ่งต้องเท้าความก่อนว่า เมื่อคืนเราได้นอนประมาณตอนตี 2 กว่าๆ เองแล้วก็ตื่นตอนตี 4 กว่าๆ เพื่อเตรียมตัวออกเดินทางจากหอพักไปสู่สถาบันฯ ซึ่งรถตู้ที่นั่นจะออกประมาณ 6.45 น.

     แต่ก็ต้องถือว่ายังกระปรี้กระเปร่าอยู่ อาจจะเป็นเพราะตื่นเต้นที่จะสัมผัส CSR Campus ครั้งแรก หรือจะได้ร่วมทีมงานใหม่กับกลุ่มพวกพี่สาวกันแน่ (พี่ที่ทำงานชื่อสาว) เราก้าวออกจากหอพักประมาณ 5.45 น. มาถึงที่สถาบันฯ ราว 6.05 น. พอดีครับ ฟ้ากำลังสวยเลยครับ (ปกติไม่ค่อยตื่นเวลานี้) ผมว่าช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงเวลาสำคัญที่จะทำให้คนอารมณ์ดีได้เหมือนกันนะครับ ซึ่งเหตุผลนี้อาจจะหนักแน่นกว่าเหตุผลข้างต้นที่ทำให้ผมกระปรี้กระเปร่าอยู่ก็ได้ครับ

     เมื่อมาถึง สถาบันฯ ทุกคนต่างกำลังขะมักเขม้นในการเตรียมของและอุปกรณ์ในการบรรยายของแต่ละกิจกรรม ซึ่งทางเราจะมีกิจกรรมอยู่ 2 กิจกรรม คือ CSR Day และ CSR Campus ซึ่งในวันนี้ ทีม CSR Day ได้ล่วงหน้าไปก่อน เพื่อนสนิทของผม (และผมก็อาจขาดเค้าไม่ได้) ก็ได้ออกเดินทางไปกับทีม CSR Day ด้วย พอเวลาเลยมาถึง 6.50 น. ล้อรถตู้ของทีม CSR Campus ก็เริ่มหมุนมุ่งหน้าสู่จังหวัดนนทบุรี ณ โรงแรมทีเค พาเลซ ขณะนั่งรถตู้ผ่านไปเรื่อยๆ เราก็ได้นึกถึงสภาพรถทั้ง 2 ข้างทางในย่านแจ้งวัฒนะแห่งนี้ ซึ่งพี่แอนเคยเล่าว่าสมัยก่อน 2 ข้างทาง ยังเป็นป่าอยู่ (แหม พี่เค้าอายุเท่าไรกันเชียว) แต่ปัจจุบันกลับมีตึกอาคารและรถยนต์เต็มไปหมด ก็คงเป็นปัญหาของชุมชนย่านแจ้งวัฒนะอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ และจัดว่าเป็นปัญหา CSR ด้วยเช่นกัน.... อ่านต่อ

ภาพบรรยากาศกิจกรรม

    

   
   

เครือข่ายการศึกษา เครือข่ายการศึกษา

 

ผู้ก่อตั้งโครงการ   


                                            

ผู้บริหารโครงการ