1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

PDF พิมพ์

โรงเรียนบ้านตักปาด จ.อุตรดิตถ์

อาจารย์วันชัย วรรณสวาท จากโรงเรียนบ้านตักปาด สำนักงานเขตพิ้นที่การศึกษาเขต 2 จ.อุตรดิตถ์ ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"ก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้เรื่อง CSR มาก่อนเลย แต่หลังจากรับฟัง CSR ในวันนี้แล้ว ทำให้ทราบว่าการทำ CSR เป็นเรื่องที่ดี เป็นเรื่องที่มีประโยชน์ต่อทั้งสังคมและต่อองค์กรอีกด้วย ส่วนการจะนำเรื่องพลเมืองบรรษัทไปถ่ายทอด แก่นักศึกษาได้จะต้องนำความรู้ตรงนี้ใส่เข้าไปในหลักสูตรเพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ทั้งนักเรียนและองค์กรในอนาคต ฟังต่อ

อ.วันชัย วรรณสวาท
 

โรงเรียนบ้านน้ำหมัน อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์ 

อาจารย์แสงทอง ขอบเขต จากโรงเรียนบ้านน้ำหมัน อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์ ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"ก่อนหน้าไม่เคยได้ยินเรื่อง CSR เลยแต่พอรับฟังการสัมมนาในวันนี้ทำให้ทราบว่าเป็นเรื่องทีดีมาก โดยอยากให้ความรู้ตรงนี้ถูกถ่ายทอดไปสู่อาจารย์และครูในโรงเรียนบ้านน้ำหมันทุกท่าน เพราะตอนนี้องค์กรยังขาดเรื่องนี้อยู่มาก ส่วนเรื่องพลเมืองบรรษัทจะต้องปลูกฝังตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะต่อไปเด็กเหล่านี้ ก็คืออนาคตของชาตินั่นเอง" ฟังต่อ

อ.แสงทอง ขอบเขต 
 
 

ผู้ก่อตั้งโครงการ   


                                            

ผู้บริหารโครงการ