1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

PDF พิมพ์

โรงเรียนนาสนุ่นวิทยาคม จ.เพชรบูรณ์

อาจารย์สมชาย ศรีฉ่ำพันธ์ รองผู้อำนวยการ โรงเรียนนาสนุ่นวิทยาคม ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"หลังจากรับฟังการบรรยายวันนี้ทำให้รู้ว่าตอนนี้องค์กรธุรกิจทั่วไปเริ่มให้ความสำคัญในการเปลี่ยนแปลงและร่วมพัฒนาสังคมไปในทางที่ดีขึ้น และส่วนของพลเมืองบรรษัทจะต้องนำไปถ่ายทอดให้กับนักศึกษา รวมถึงการเน้นย้ำให้นักศึกษามีจิตสาธารณะให้มากขึ้นบางทีเราก็ควรหยิบยื่นโอกาสให้กับคนที่เค้ามีโอกาสน้อยกว่าเรา" ฟังต่อ

อ.สมชาย ศรีฉ่ำพันธ์
 

โรงเรียนบ้านบ่อไทย อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ 

อาจารย์สุภาพ ผามาก จากโรงเรียนบ้านบ่อไทย อ.หนองไผ่ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"วันนี้ผมได้เรียนรู้ด้าน CSR มากขึ้นหลังจากรับทราบความหมายแล้วทำให้ผมรู้ว่าหน้าที่ดังกล่าวเป็นสิ่งที่ตรงกับอาชีพผมพอดี ซึ่งความรู้ตรงนี้จะต้องนำไปเผยแพร่ให้นักศึกษาเพื่อให้นักศึกษาเหล่านั้นมีจิตสาธารณะเพิ่มมากขึ้น ส่วนพลเมืองบรรษัทจะต้องมีการยกตัวอย่างในเรื่องของการประกอบธุรกิจโดยใช้หลักธรรมาภิบาล และจะต้องส่งเสริมให้นักศึกษานั้นมีคุณธรรม และจริยธรรม ให้นักศึกษารู้จักหน้าที่ของตนรวมถึงกฎระเบียบในท้องถิ่นอีกด้วย" ฟังต่อ

อ.สุภาพ ผามาก 
 
 

ผู้ก่อตั้งโครงการ   


                                            

ผู้บริหารโครงการ