1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

PDF พิมพ์

โรงเรียนบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีพิษณุโลก

อาจารย์นภัสวรรณ แป้นบูชา และอาจารย์พัชรา พิทักษ์พูลศิลป์ จากโรงเรียนบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีพิษณุโลก ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"เริ่มแรกยังไม่ค่อยเข้าใจ CSR เท่าไรนัก แต่ตอนนี้ก็ได้รู้ว่าองค์กรธุรกิจนี้มิได้มองผลประโยชน์ของตนเป็นหลักเท่านั้น แต่ยังมองผลประโยชน์ของสังคมเป็นหลักอีกด้วย ส่วนเรื่องพลเมืองบรรษัทจะต้องมีการนำเรื่องนี้ไปถ่ายทอดให้นักศึกษา เพราะในวันข้างหน้านักศึกษาเหล่านี้ก็จะออกไปประกอบกิจการซึ่งถ้ามีความรู้พลเมืองบรรษัทในวันนี้ ธุรกิจของนักศึกษา
เหล่านี้ก็จะเป็นธุรกิจที่มองเห็นถึงผลประโยชน์ของสังคมร่วมด้วย" ฟังต่อ

อ.นภัสวรรณ แป้นบูชา
 

วิทยาลัยอาชีวศึกษาพิษณุโลก

อาจารย์พิรุณรัตน์ บุญมีมา จากวิทยาลัยอาชีวศึกษาพิษณุโลก ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"วันนี้ได้รับความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ CSR ค่อนข้างเยอะมาก ทำให้เรารู้ว่าการทำ CSR มิใช่เป็นสิ่งไกลตัวเรา และพวกเราทุกคนต้องหันกลับมาสำรวจบทบาทตัวเองอีกครั้งว่าวันนี้เราทำบทบาทที่เราได้รับดีแล้วหรือยัง ส่วนเรื่องพลเมืองบรรษัทต้องมีการเผยแพร่อย่างแน่นอนทั้งนักศึกษา รวมถึงเพื่อนร่วมงานโดยอาจจะให้ทางสถาบันไทยพัฒน์ ไปบรรยายที่สถานศึกษาอีกด้วยเพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจ CSR ที่ชัดเจนอีกด้วย" ฟังต่อ

อ.พิรุณรัตน์ บุญมีมา
 

มหาวิทยาลัยนเรศวร

รองศาสตราจารย์ ดร.ภูมิศักดิ์ อินทนนนท์ จากคณะเกษตรศาสตร์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จากมหาวิทยาลัยนเรศวร ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"ก่อนเข้าร่วมการอบรมก็พอมีความเข้าใจในเรื่อง CSR อยู่บ้าง แต่หลังจากฟังการอบรมเรียบร้อย ทำให้รู้ว่าการทำ CSR จะทำให้องค์กรดำเนินกิจการโดยมิได้มองถึงผลกำไรอย่างเดียวแต่ยังต้องมองถึงสิ่งแวดล้อมและสังคมรอบข้างอีกด้วย ส่วนพลเมืองบรรษัทสำคัญมากในการเผยแพร่เพราะหากนิติบุคคล ตระหนักถึงหน้าที่พลเมืองบรรษัทอย่างชัดเจนย่อมส่งผลดีให้กับทุกภาคส่วนอย่างแน่นอน และยังต้องมีการคำนึงถึงการทำ CSR ทั้ง In process และ After process ภายในองค์กรอีกด้วย” ฟังต่อ

รศ.ดร.ภูมิศักดิ์ อินทนนนท์ 
 
 

ผู้ก่อตั้งโครงการ   


                                            

ผู้บริหารโครงการ