1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

PDF พิมพ์

วิทยาลัยการอาชีพบ้านตาก

อาจารย์วัลลีย์ อาศัย จากวิทยาลัยการอาชีพบ้านตาก ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"ได้ความรู้มากและเด็กๆที่คัดเลือกมาจะเป็นบุคคลที่เข้าโครงการผู้ประกอบการเป็นการหารายได้ระหว่างเรียน เราก็อยากให้เค้ามีจิตสำนึกที่ดีในการประกอบธุรกิจ คิดว่าที่มาเป็นการให้โอกาสในส่วนภูมิภาคเพราะส่วนใหญ่จะ มีการอบรมแต่ที่ส่วนกลาง เรื่องหน้าที่พลเมืองมีการเเรียนในสมัยก่อน แต่ตอนนี้ก็จะมีทรอดแทรกในวิชาจรรยาบรรณธุรกิจ แต่ก็ไม่ชัดเจนเท่าไหร่ และตั้งใจจะขยายผลจากการที่มาเข้าอบรมในครั้งนี้และน้องๆ ก็คงเอาไปขยายผลเช่นกัน" ฟังต่อ

อ.วัลลีย์ อาศัย
 

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ล้านนาตาก

อาจารย์สมใจ วงศ์เทียนชัย ประธานหลักสูตรการตลาด จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ล้านนาตาก ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"มีประโยชน์มากค่ะ CSR ไม่ใช่แค่ทำ PR แต่เป็นการทำความดี ช่วยเหลือกัน รับผิดชอบต่อสังคม การให้ความร่วมมือ และชักชวนคนอื่นให้ทำดีด้วย คิดว่าดีมากที่จัด โครงการทั้ง 75 จังหวัด การ PR มันเหมือนบอกไปว่าเราทำดีอะไรบ้าง แต่ CSR มันเป็นการร่วมมือร่วมใจกันทำ คนที่ได้ความรู้ก็เอาไปขยายต่อได้  ในสถาบันการศึกษาก็ทำได้เช่นกัน อย่างน้อยเริ่มที่ตัวเรา เช่นไม่ทิ้งขยะ ประหยัดน้ำไฟ เคารพกฏระเบียบของสถาบัน ทางสถาบันก็มีโครงการค่ายอาสาพัฒนา ธรรมะขัดเกลาจิตใจ ไหว้ครู เป็นต้น" ฟังต่อ

อ.สมใจ วงศ์เทียนชัย
 
 

ผู้ก่อตั้งโครงการ   


                                            

ผู้บริหารโครงการ