1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

PDF พิมพ์

มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธวัช สุทธิกุลสมบัติ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"ได้รับหนังสือเชิญจากไทยพัฒน์และก็ได้เห็นข้อความในหนังสือพิมพ์เกี่ยวกับ CSR จึงสนใจ วันนี้ได้ความรู้ 2 อย่าง อย่างแรกเป็นความรู้ด้านจิตใจที่ต้องทำเพื่อสังคม สองคือความรู้ในเชิงปฏิบัติการ จากความรู้ในช่วงบ่าย ไม่อยากให้มาปีละครั้ง อยากให้มีความถี่นิดหนึ่ง และอยากให้จัดในส่วนของภาคเอกชนเยอะๆ หน้าที่พลเมือง จะนำไปสอนได้ก็เป็นงานหลักอยู่แล้วด้วยเพราะผมเองก็สอนในวิชาพัฒนาสังคม นักศึกษาที่เข้ามาอบรมนี้น่าจะเอาความรู้ไปกระจายได้ครับ" ฟังต่อ

ผศ.ดร.ธวัช สุทธิกุลสมบัติ
 

วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีอุดรธานี

อาจารย์ศิริวรรณ สอนคุณแก้ว จากวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีอุดรธานี ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"เนื่องจากเราเป็นสถานศึกษาและสอนวิชาทางด้านสายอาชีพ ซึ่งจะเรียนในวิชาธุรกิจและการเป็นผู้ประกอบการ เป็นโอกาสดีที่ได้นำนักศึกษามาเข้ารับฟังการอบรม เมืองอุดรธานีเป็นเมืองธุรกิจ ถ้าให้ข้อมูลในเรื่องนี้จะเป็นการปลูกฝัง อยากให้นักธุรกิจเข้ามาร่วมมากกว่านี้ ในฐานะที่เราเป็นสถานศึกษาก็จะปลูกฝังเด็กได้และสร้างทัศนคติที่ดี นำเรื่องหน้าที่พลเมืองไปประยุกต์ใช้ได้ เค้าจะได้รับข้อมูล ในอนาคตถ้าเค้าไปเป็นผู้ประกอบการก็จะนำไปใช้ได้ และรู้จักรับผิดชอบ การทำธุรกิจที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม" ฟังต่อ

อ.ศิริวรรณ สอนคุณแก้ว
 

วิทยาลัยการอาชีพกุมภวาปี

อาจารย์วิมล ศิริพิริด์ จากวิทยาลัยการอาชีพกุมภวาปี ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"ได้ความรู้ในหน้าที่ตนเอง และนำความรู้ที่ได้ไปใช้และรับใช้สังคม คิดว่าดีที่มาที่นี่ เป็นการกระจายให้ทุกคนได้เข้าถึงและมีส่วนร่วม ถ้าในอนาคตสามารถลงลึกเข้าไปในสถานศึกษาได้ก็ยิ่งดี เพราะการมาวันนี้อาจจะไปขยายได้ไม่ชัดเจน ในเรื่องหน้าที่พลเมืองต่างๆ ก็จะนำไปสอนให้กับนักศึกษาและปรับปรุงการปฏิบัติตัว มีการทำกิจกรรมต่างๆ ทางศาสนา สวดมนต์ ไหว้พระทุกวันศุกร์เพื่อเป็นการเพิ่มคุณธรรม จริยธรรมให้ดี” ฟังต่อ

อ.วิมล ศิริพิริด์
 
 

ผู้ก่อตั้งโครงการ   


                                            

ผู้บริหารโครงการ