1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

PDF พิมพ์

โรงเรียนเจมส์บริหารธุรกิจหนองคาย

อาจารย์วรรณภา ทุมมะดี อาจารย์สอนรายวิชาภาษาอังกฤษ จากโรงเรียนเจมส์บริหารธุรกิจหนองคาย ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"ได้ความรู้เยอะมาก แต่ก่อนที่ผ่านมาไม่รู้เรื่อง CSR เลยแต่พอเข้ามาอบรมก็ได้ความรู้เรื่อง CSR เพิ่มมากขึ้น และถือเป็นการบูรณาการภายในองค์กรด้วย ที่หนองคายมีอะไรหลายๆอย่างที่ยังต้องการความรู้มาช่วยปรับปรุงให้มันดีขึ้นโดยเฉพาะในเรื่องขององค์กร สามารถนำเรื่องหน้าที่พลเมืองมาประยุกต์ใช้ได้ค่ะ เพราะสถาบันการศึกษาเราผลิตเยาวชนให้มีคุณภาพสูงสุด ถ้าเราปลูกฝังได้ โดยเฉพาะการทำตนให้มีประโยชน์ต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมที่อาศัยอยู่ คิดว่าอนาคตเด็กๆ เหล่านี้จะสามารถสร้างประโยชน์ให้คนอื่นๆได้เยอะค่ะ" ฟังต่อ

อ.วรรณภา ทุมมะดี
 

วิทยาลัยอาชีวศึกษาหนองคาย

อาจารย์อารีรัตน์ จันทร์วิเศษ วิทยาลัยอาชีวศึกษาหนองคาย ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม CSR Campus ปี 2 พร้อมรับมอบหนังสือ CSR 4 ภาค รวมทั้งได้กรุณาแสดงทัศนะต่อเนื้อหาหน้าที่พลเมืองและ Corporate Citizenship ดังนี้

"ทำให้สังคมรับรู้และเข้าใจเกี่ยวกับ CSR มากขึ้นทั้งๆที่มีมานานแล้ว แต่ยังไม่ค่อยเข้าใจกัน ได้ความรู้ในเรื่อง KPI ตัวชี้วัด เพราะตัวเองยังไม่เข้าใจระบบ CSR มากเท่าไร ผลที่ได้ก็คือเกิดกระบวนการเรียนรู้เป็นขั้นตอน ทำให้ทุกๆหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนได้ความรู้และนำไปปลูกจิตสำนึกในองค์กรให้คำนึงถึงสังคมมากขึ้น ในส่วนของหน้าที่พลเมืองถ้าหากคนเราไม่มีจิตสำนึกสอนไปเท่าไรก็ไม่สามารถจะไปถ่ายทอดหรือขยายผลได้" ฟังต่อ

อ.อารีรัตน์ จันทร์วิเศษ
 
 

ผู้ก่อตั้งโครงการ   


                                            

ผู้บริหารโครงการ