1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

เลย


       เราได้มุ่งสู่จุดหมายข้างหน้าอย่างกระตือรือร้นครับ เหมือนกับว่าผ่านวันแรกไปแล้วเริ่มจะเข้าที่ ประมาณว่ายังอารมณ์ค้างกับการอบรมอยู่ ระหว่างทางนั้นสองข้างทางสวยมากครับ เพราะแสงยามเย็นที่ส่องไปยังทุ่งนาทำให้สีเขียวของต้นข้าว ใบหญ้า ใบไม้ ต้นไม้ ช่างเกินคำบรรยายครับ ผมก็กะว่าจะลงไปเก็บภาพซักหน่อยแต่ก็กลัวว่ารถที่ตามมาจะซัดตูดกองทัพเราเข้า จึงพลาดไปครับ แต่ไม่ต้องห่วงครับ ผมจะเก็บภาพมาให้ทุกๆท่านได้ชมอย่างแน่นอน แต่การดูจากภาพก็อาจจะไม่สวยเท่าการที่ได้มาสัมผัสเองครับ ส่วนตัวผมเองนั้นคิดว่าการที่ใครๆก็อยากจะไปต่างประเทศท่องเที่ยว ผมว่าบ้านเรายังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติอยู่อีกเยอะมากๆ ยังไงก็ไปกันไม่หมด ถ้าพูดถึงจะไปเมืองนอก Shopping มันก็อีกเรื่องครับ แต่จะเอาบรรยากาศ ธรรมชาติต้องเมืองไทยอย่างไม่ต้องลังเลเลย

       บังเอิญว่าการเดินทางในครั้งนี้ต้องผ่านอำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น ที่คุณยายและญาติๆอีกหลายคนของผมทำมาหากินกันอยู่ ผมจึงขออนุญาตทีมงานแวะไปหาท่านซักหน่อย เนื่องจากคุณยายก็ไม่ค่อยจะแข็งแรงนัก ใครๆเห็นผมก็ถามว่าไปทำอะไรมา ทำไมตัวมันกลมแบบนี้... T_T ทักแบบนี้เศร้าเลย แถบจะกระโดดอัดน้าชายครับ บ้านผมค่อนข้างที่จะสนิทกันมากครับจึงเล่นหัวเล่นหางกันได้สบายไม่ถือไม่โกรธกันครับ แต่ก็แวะได้ไม่นานเพราะกลัวว่าจะถึงที่หมายดึกจึงขอตัวลาและเดินทางกันต่อ

     ไม่นานนักพลังงานจากลูกชิ้นก็เริ่มหมดลง ผมชักจะหิวซะแล้วซิ แต่ก็มาถึงที่หมายก่อนครับที่จังหวัดเลย สภาพอากาศก็ดี ไม่ถึงกับร้อนมาก ประมาณเวลา 21.00น. เห็นจะได้เมื่อพี่ๆ Check in และเก็บของกันเรียบร้อย เราก็ออกไปหาอะไรลองท้องกันที่ร้าน “มุมอร่อย” จะว่าลองท้องก็ยังไงอยู่ เพราะสั่งกันมาแบบอืม...บ้าไปแล้ว แต่อย่างที่คาดครับไม่เหลือซาก เป็นร้านข้าวต้มริมทางครับ อร่อยอย่าบอกใครอาจเป็นเพราะว่าผมเบื่ออาหารโรงแรมซะเหลือเกินแล้ว ทานแล้วคิดถึงข้าวต้มหน้าบ้านเลย และก่อนที่เราจะกลับเข้าโรงแรมเราได้เห็นว่าคนที่นี่ก็มีความเป็น CSR อยู่ในตัวมากทีเดียวครับ เพราะอาจารย์วุฒิพงศ์เหลือบไปเห็นป้ายๆหนึ่งเป็นของร้านขนมหวานครับ ผมจึงได้เป็น Presenter อีกครั้งเอาภาพมาให้ชมกันครับ (พี่หนึ่งมีแบบผมไหม ดูๆ) เหอๆ.....อ่านต่อ

ภาพบรรยากาศกิจกรรม

    

   
   

เครือข่ายการศึกษา เครือข่ายการศึกษา

 

ผู้ก่อตั้งโครงการ   


                                            

ผู้บริหารโครงการ