1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

สุพรรณบุรี


     สวัสดีครับ!! คิดถึงกันบ้างไหมครับ!! ช่วงเวลาหนึ่งสัปดาห์ของการว่างเว้นจากแคมปัส กระผมได้มีโอกาสออกกำลังกายเล่น Fitness เพื่อให้กลับมาหุ่นดีขึ้น พร้อมรับมือกับอาหารแต่ละมื้อที่จะต้องเจอในการเดินทางครั้งนี้ครับ ว้าวๆๆ...นี้มันไม่ใช่ทริปชิมทั่วไทยนะครับ การเดินทางในครั้งนี้เราจะต้องไปถึง 4 จังหวัดด้วยกัน ทุกๆ จังหวัดจะอยู่ในโซนภาคกลางแถบตะวันตก หรือจะว่าฝั่งตะวันตกของประเทศไทยก็ได้ครับ

ในระหว่างการเดินทางนั้น สองฝั่งข้างทาง ช่างสงบและมืดยิ่งนัก นั่นเป็นเพราะผมหลับ ฮ่าๆๆ ตื่นมาอีกทีก็เห็นหอคอยบรรหาร ไม่ต้องสงสัยเลยครับว่าเรามาที่ไหนกัน จ.สุพรรณบุรีแน่นอนครับ สถานที่ท่องเที่ยวของที่นี่ก็ต้อง วัดป่าเลไลยก์ ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองมังกรสวรรค์ สวยงามมากๆ ครับ ทั้งแสงสีที่ส่องไปถึงตัวมังกร เห็นแล้วผมตาค้างเลยครับ “โอว!! แม่จ้าว.....มังกรคนสุพรรณใหญ่ขนาดนี้เลยหรอ” (ต้องทำสำเนียงคนที่นี่ด้วยนะครับ)สงสัยจะใช้งบประมาณมั่กมั่ก

หลังจากได้ถ่ายรูปที่น่าประทับใจแล้ว เราก็ไปต่อกันที่ร้านอาหาร “บ้านตอไม้” สถานที่ซึ่งดาราดังๆ หลายท่านมารับประทานอาหารกันค่อนข้างเยอะครับ สังเกตได้จากรูปถ่ายบริเวณทางเข้า บรรยากาศดีมากครับ เป็นโต๊ะติดกับบ่อน้ำและมีปลาเยอะมากๆ อาหารปลาก็แค่ 25 บาทครับ เยอะด้วยเป็นถังเยยย... บรรเลงจบของคาว จนมาถึงของหวาน...หมดครับ เราเลยไปต่อกันที่ร้านไอติมชื่อดังที่น่าจะไม่มีใครไม่รู้จัก Swensens ฮ่าๆๆ มาตั้งไกลมากิน Swensens มันช่างยอดมาก (ในเมืองไม่มีมั้งเนี่ย).... อ่านต่อ

ภาพบรรยากาศกิจกรรม

    

   
   

เครือข่ายการศึกษา เครือข่ายการศึกษา

 

ผู้ก่อตั้งโครงการ   


                                            

ผู้บริหารโครงการ